คำแนะนำ: วิธีการติดขนตาปลอมที่บ้านทีละขั้นตอน

คำแนะนำ: วิธีการติดขนตาปลอมที่บ้านทีละขั้นตอน

การติดขนตาปลอมเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ดวงตาของผู้หญิงทุกคนดูดีขึ้น อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าเราทุกคนจะมีเวลาสักสองสามชั่วโมงในร้านเสริมสวย การต่อขนตามีค่าใช้จ่ายค่อนข้างมากเช่นกัน โชคดีที่มีวิธีต่อขนตาที่น่าประทับใจและราคาถูกกว่าที่คุณสามารถทำได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน

ขนตาปลอมแบบไหนให้เลือก?

เราแยกแยะวิธีการต่อขนตาที่บ้านได้สามวิธี:

แต่ละวิธีมีลักษณะเฉพาะด้วยวิธีการใช้งานที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทำความรู้จักกับพวกมันให้มากขึ้นและตัดสินใจด้วยตัวเองว่าอะไรที่เหมาะกับคุณที่สุด โปรดจำไว้ว่าไม่ใช่แค่ผลลัพธ์เท่านั้นที่มีความสำคัญ แต่รวมถึงขั้นตอนการจัดแต่งทรงขนคิ้วทั้งหมดควรง่าย รวดเร็ว และปลอดภัย

ช่อขนตาปลอมแบบ DIY

 การต่อช่อขนตาปลอมสำหรับการต่อขนตาที่บ้านเป็นวิธีที่ปลอดภัยและทนทานที่สุดในบรรดาวิธีที่กล่าวมาข้างต้น ข้อได้เปรียบหลักของพวกเขาคืออะไร?

  • ช่อขนตาอยู่บนแถบบางและยืดหยุ่นซึ่งมองไม่เห็นเมื่อสวมใส่
  • ช่อขนตาไว้ใต้ขนตาธรรมชาติที่ก่อนหน้านี้เคลือบด้วยกาวล็อคพิเศษเพื่อให้การจัดแต่งทรงดูเป็นธรรมชาติมากและมองไม่เห็นข้อต่อ
  • ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการต่อช่อขนตาแบบ DIY จะต้องไม่สัมผัสกับผิวเปลือกตาที่บอบบาง
  • การต่อช่อขนตาใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที และใช้เวลาประมาณ 5 วัน
  • คุณสามารถถอดออกเมื่อใดก็ได้โดยใช้อุปกรณ์ถอด
  • ทางเลือกของสไตล์ที่มากกว่าและทุกคนสามารถหาบางสิ่งบางอย่างสำหรับตัวเอง

คุณจะต้องใช้อะไรบ้างในการติดช่อขนตาแบบ DIY?

หากต้องการติดขนตาปลอมที่บ้าน คุณจะต้องใช้มากกว่ากาวและแหนบที่ร้านขายยาทั่วไป ก่อนที่คุณจะเลือกวิธีนี้ คุณควรรู้ว่าคุณต้องมีผลิตภัณฑ์และเครื่องมืออะไรบ้างเพื่อสร้างลุคที่สวยงามและติดทนนาน:

  • ช่อขนตาสำหรับการใช้งานแบบ DIY ที่บ้าน บรรจุในกล่องที่เหมาะสมซึ่งช่วยปกป้องไม่ให้เกิดความเสียหาย
  • กาวล็อค - กาวพิเศษสำหรับต่อขนตาแบบทำเอง สูตรมันเหนียวและไม่แห้งเหมือนกาวติดขนตาทั่วไป สิ่งนี้ช่วยให้คุณควบคุมลุคที่เสร็จแล้วได้อย่างเต็มที่
  • เพื่อให้การการใช้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น อุปกรณ์จับขนตาปลอมรูปทรงพิเศษมีประโยชน์มาก ซึ่งช่วยให้ขนตาปลอมจับเป็นช่อเข้ากับขนตาธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย
  • ซีลเลอร์ - ตัวยึดติดสำหรับการต่อขนตาแบบ DIY ทาลงบนขนตาหลังจากทาเพื่อลดความเหนียวของกาวล็อคขนตาและจัดแต่งทรง
  • น้ำยาล้างขนตาปลอม ช่วยให้คุณลบขนตาปลอมออกได้ทุกเมื่ออย่างปลอดภัยและอ่อนโยน โดยควรทาไว้ใต้ขนตา และหลังจากนั้นไม่นาน ช่อขนตาก็จะค่อย ๆ หลุดออกจากเปลือกตาของเรา

ผู้ผลิตช่อขนตาปลอมแบบ DIY นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่กล่าวมาข้างต้นและอุปกรณ์จับขนตาแบบพิเศษในร้านค้าของตน พวกมันยังมาในชุดเริ่มต้นที่ประกอบด้วยอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นทั้งหมด รวมถึงสไตล์ขนตาที่เลือก ราคาของชุดอุปกรณ์ดังกล่าวค่อนข้างน่าสนใจ และผลิตภัณฑ์ที่รวมอยู่ในชุดนี้มีอายุการใช้งานยาวนานสำหรับการใช้งานหลายอย่าง

จะทาช่อขนตาปลอมแบบ DIY ได้อย่างไร?

การติดช่อขนตาปลอมแบบ DIY ที่บ้านเป็นเรื่องง่ายและสะดวก ด้วยคำแนะนำง่าย ๆ เหล่านี้ คุณจะมั่นใจได้ว่าลุคของคุณจะคงทนและติดทนนานถึง 5 วัน!

ขั้นตอนที่ 1: ทำความสะอาดขนตาของคุณให้ดี คุณสามารถใช้แชมพูสำหรับขนตาและคิ้วแบบพิเศษซึ่งจะเตรียมให้พร้อมสำหรับการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ขั้นตอนที่ 2: ใช้ช่อขนตาแบบ DIY ของคุณด้วยกาวล็อคขนตา ทาให้ทั่วขนตาหรือจากโคนลงมาครึ่งหนึ่ง (ทางที่ดีควรปรับวิธีทากาวล็อคขนตาให้พอดีกับความยาวของขนตาธรรมชาติ) และรอประมาณ 15-20 วินาที กาวล็อคขนตาจะไม่สูญเสียความเหนียวและไม่แห้ง ดังนั้นคุณจึงสามารถทาเป็นช่อได้มากขึ้นหากต้องการ

ขั้นตอนที่ 3: จับช่อขนตาที่ฐาน (อย่าจับปลายเนื่องจากคุณอาจสร้างความเสียหายให้กับช่อขนตาที่ละเอียดอ่อน) และมองลงหรือยืดเปลือกตาขึ้นเล็กน้อย แล้วทาขนตาใต้ขนตาธรรมชาติของคุณ รักษาระยะห่างจากแนวขนตา 1 มม. หากต่อช่อขนตาอย่างถูกต้อง ให้ย้ายไปยังช่อขนปลอมตาถัดไป

ขั้นตอนที่ 4: แต่ละครั้งที่คุณใช้ช่อขนตาและรู้สึกว่าคุณพอใจกับมัน ให้ใช้อุปกรณ์จับขนตาพิเศษเพื่อกดขนตาเข้าด้วยกัน วิธีนี้จะช่วยจัดแต่งทรงและหลอมรวมขนตาปลอมและขนตาธรรมชาติเข้าด้วยกัน เมื่อทาขนตาทั้งหมดแล้ว ให้กดขนตาอีกครั้งด้วยอุปกรณ์จับขนตา

ขั้นตอนที่ 5: เมื่อการทาเสร็จสมบูรณ์ ก็ถึงเวลาที่จะปรับสภาพความเหนียวของกาวล็อคขนตาให้เป็นกลาง ใช้ซีลเลอร์สำหรับงานนี้ ผลิตภัณฑ์มีแปรงพิเศษ ซึ่งช่วยให้คุณทาผลิตภัณฑ์กับบริเวณที่คุณเคยทากาวก่อนหน้านี้ได้ และคุณทำเสร็จแล้ว!

หากคุณต้องการถอดขนตาปลอมออก เพียงใช้น้ำยาล้างขนตาปลอม หลังจากทาลงบนขนตาแล้ว ให้รอประมาณ 30 วินาทีแล้วค่อย ๆ ดึงช่อขนตาปลอมออก จากนั้นจึงลบเครื่องสำอางออกตามปกติ

ขนตาปลอมแบบแถบ

ตามชื่อที่แนะนำ ขนตาปลอมแบบแถบนั้นมาจากแถบสีดำยาวที่เราติดไว้กับเปลือกตาของเรา เราพบขนตาแบบแถบหลายสไตล์ซึ่งสามารถจับคู่กับโอกาสได้อย่างง่ายดาย

จะติดขนตาแบบแถบได้อย่างไร?

ก่อนที่คุณจะเริ่มทาขนตาประเภทนี้ ให้ลองทาที่ดวงตาของคุณก่อน แถบควรจะเป็นแบบสากล ดังนั้นคุณอาจพบว่าแถบยาวเกินไปสำหรับดวงตาของคุณ จากนั้นจะต้องเล็มพวกมัน ระวังอย่าตัดออกมากเกินไปเพราะผลลัพธ์อาจไม่ดีที่สุด ขั้นตอนในการติดขนตาปลอมนั้นง่ายมาก:

  • ทำความสะอาดเปลือกตาให้ปราศจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ตกค้าง
  • ทากาวเฉพาะเล็กน้อยลงบนแถบขนตา
  • ติดกาวแถบไว้ที่เปลือกตาเหนือเส้นขนตา

คุณอาจประสบปัญหาบางอย่างขณะทาแถบขนตา แถบอาจติดสูงหรือต่ำเกินไปและอาจเคลื่อนข้ามเปลือกตา ทาด้วยกาวได้ นอกจากนี้เวลาพยายามติดขนตาแบบแถบอย่างเหมาะสมใกล้กับมุมหนึ่งของดวงตา กาวที่ปลายอีกด้านของแถบอาจแห้งไปแล้ว ทำให้ขนตาไม่ติดผิวหนังดีเท่าที่ควร อย่าลืมถอดแถบขนตาออกก่อนเข้านอน

ขนตาปลอมแบบแม่เหล็ก

ความแตกต่างที่สำคัญกับขนตาปลอมแบบแม่เหล็ก คือการไม่มีกาวติดขนตา คุณจะต้องใช้อายไลเนอร์ชนิดพิเศษที่มีอนุภาคเหล็กเพื่อติดแถบเข้ากับเปลือกตา แถบขนตามีแม่เหล็กขนาดเล็กที่ออกแบบมาเพื่อวาดอายไลเนอร์ แถบขนตามีแม่เหล็กขนาดเล็กที่ออกแบบมาเพื่อวาดอายไลเนอร์

จะติดขนตาแม่เหล็กอย่างไร?

การติดขนตาปลอมนั้นง่ายมากและต้องมีสามขั้นตอนง่าย ๆ:

  • ก่อนทาอายไลเนอร์ชนิดพิเศษที่มีอนุภาคเหล็ก คุณยังสามารถทาทับการแต่งตาได้อีกด้วย ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องทำความสะอาดผิวอย่างทั่วถึงก่อนทา
  • ใช้อายไลเนอร์สำหรับเขียนเส้นขอบตา ขึ้นอยู่กับคุณว่าเส้นจะลากจากมุมตาหนึ่งไปอีกมุมหนึ่ง หรือบางทีคุณอาจต้องการเดิมพันกับสิ่งที่แสดงออกมากกว่า
  • รอให้อายไลเนอร์แห้งและนำขนตาแม่เหล็กเข้ามาใกล้มากขึ้น อายไลเนอร์ควรดึงดูดแม่เหล็กได้ง่าย หากขนตาติดกับเปลือกตาในลักษณะเบี้ยว คุณสามารถลอกออกได้อย่างง่ายดายแล้วลองอีกครั้ง

มีคำถามเกิดขึ้น - ขนตาปลอมแบบแม่เหล็กเหมาะสำหรับทุกคนหรือไม่? เพื่อให้แน่ใจว่าขนตาปลอมติดกับเปลือกตา คุณจำเป็นต้องใช้อายไลเนอร์ในปริมาณที่เหมาะสม เส้นบางอาจไม่เพียงพอ และไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่ชอบเส้นหนาและยาว อายไลเนอร์ไม่พอดีกับรูปตาเสมอไป ดังนั้นจึงอาจล้มเหลวโดยสิ้นเชิงในกรณีที่เจ้าของเปลือกตาตก ตามความคิดเห็นของผู้ใช้หลายคน กลิ่นของอายไลเนอร์ไม่ค่อยถูกใจนัก และตัวทาก็ขาดความแม่นยำ

สรุป - ควรเลือกขนตาแบบไหนสำหรับการต่อขนตาแบบทำเองที่บ้าน?

ดูเหมือนว่าการต่อช่อขนตาแบบ DIY ที่บ้านจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด พวกมันใช้งานง่ายมาก มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกอย่างไม่น่าเชื่อ และผู้ผลิตรับประกันว่าทุกคนสามารถใช้งานได้ นอกจากนี้ยังมีราคาที่เอื้อมถึง ซึ่งส่งผลให้มีความทนทานในการใช้งานและประสิทธิภาพ การลงทุนซื้อชุดต่อขนตาช่วยให้คุณสามารถต่อขนตาได้หลายครั้ง และผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในนั้นก็ปลอดภัยต่อดวงตา



เขียนความคิดเห็น จะโพสต์ทันทีที่ได้รับอนุมัติจากผู้ดูแล