รายการล่าสุด

คู่มือ: วิธีดูแลขนตาปลอม

Ca dūlæ ch̀x k̄hntā bæb DIY xỳāngrị

การดูแลขนตาปลอมมีความสำคัญพอ ๆ กับการดูแลขนตาธรรมชาติ คุณต้องการรักษาผลกระทบของการต่อขนตาให้นานที่สุดอย่างแน่นอน เพื่อให้การนัดหมายครั้งถัดไปกับช่างขนตาของคุณล่าช้าที่สุด ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับง่าย ๆ เกี่ยวกับวิธีการดูแลการต่อขนตา รวมถึงขนตาปลอมแบบแถบ ขนตาแม่เหล็ก และขนตาช่อแบบ DIY

ตรวจสอบบทความ

คำแนะนำในการแต่งตาด้วยการต่อขนตา – ต้องใส่ใจอะไรบ้าง?

The rnd̒ kār tæ̀ng h̄n̂āthī̀ thạn s̄mạy s̄ảh̄rạb kār t̀x k̄hntā

ผลลัพธ์ของการต่อขนตาสามารถเน้นดวงตาได้มากจนทำให้ผู้หญิงทิ้งการแต่งตาไประยะหนึ่ง เรื่องนี้ไม่มีอะไรผิดปกติ และเป็นการพิสูจน์ว่าการต่อขนตาส่งผลต่อรูปลักษณ์และอารมณ์ของเรามากเพียงใด อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเพิ่มแววตาของคุณให้ดียิ่งขึ้น คุณต้องพิจารณาสิ่งสำคัญบางประการที่เราจะเปิดเผยในวันนี้

ตรวจสอบบทความ

10 ความเชื่อผิด ๆ ยอดนิยมเกี่ยวกับขนตา

Khwām cheụ̄̀x p̄hid yxd niym keī̀yw kạb k̄hntā

คุณอาจทำตามคำแนะนำของคุณยาย แม่ หรือน้องสาวในการปรับปรุงขนตาของคุณแล้ว เคล็ดลับบางอย่างอาจฟังดูน่าประหลาดใจเล็กน้อย ทำให้คุณสงสัยในประสิทธิภาพของเคล็ดลับเหล่านั้น มาดู 10 ความเชื่อผิด ๆ ยอดนิยมเกี่ยวกับขนตาที่ต้องหักล้าง

ตรวจสอบบทความ

มาสคาร่า – จะเลือกมาสคาร่าใช่ได้อย่างไร?

Reā s̄āmārt̄h yækyæa mās̄ khā r̀ā prap̣heth dı dị̂ b̂āng

มาสคาร่าเป็นพื้นฐานของการแต่งหน้า ไม่ว่าคุณจะเลือกลุคที่เป็นธรรมชาติหรือโดดเด่นกว่าสำหรับโอกาสพิเศษ การเน้นดวงตาเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของการแต่งหน้า ดังนั้นการเลือกมาสคาร่าจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ขนตามีความต้องการที่แตกต่างกัน ดังนั้นคุณควรรู้วิธีที่จะตอบสนองความต้องการเหล่านั้น

ตรวจสอบบทความ

การลิฟติ้งขนตาและการเคลือบขนตา ทุกสิ่งที่ควรรู้

Lif tîng k̄hntā thī̀ b̂ān mạn khûm kh̀ā h̄ịm

คุณคงเคยได้ยินเกี่ยวกับสิ่งที่เรียกว่าลิฟติ้งขนตาหรือการเคลือบขนตา มันเป็นวิธีที่ดีที่สุดอย่างแน่นอนในการปรับปรุงรูปลักษณ์และสภาพของขนตา พวกมันอยู่กับที่และดูมีวอลลุ่มมากขึ้น ซึ่งเพิ่มความหมายอันน่าทึ่งให้กับดวงตาอย่างเห็นได้ชัด อ่านต่อเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม!

ตรวจสอบบทความ

วิธีการต่อขนตา - เรียนรู้เทคนิคยอดนิยม

Kār t̀x k̄hntā

การต่อขนตาได้กลายเป็นหนึ่งในบริการที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดจากร้านเสริมสวยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตารางงานของช่างต่อขนตาส่วนใหญ่มักจะยุ่งวุ่นวาย แต่ผู้หญิงหลายคนก็ยังลังเลว่าการต่อขนตาคือสิ่งที่ใช่สำหรับพวกเธอหรือไม่ การติดขนตาปลอมแบบเดิมยังคงสร้างความกังวลให้กับพวกเราหลายคน แต่จริงไหม? วันนี้คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการต่อขนตาแบบมืออาชีพ รวมถึงวิธีการต่อขนตาแบบ DIY สำหรับใช้ในบ้าน

ตรวจสอบบทความ

ข้อผิดพลาดยอดนิยมในการปัดมาสคาร่าที่ผู้หญิงทุกคนมักทำ

K̄ĥx p̄hid phlād nı kār pạd mās̄ khā r̀ā

การปัดมาสคาร่าถือเป็นขั้นตอนที่ง่ายที่สุดในการแต่งหน้า อย่างไรก็ตาม พวกเราส่วนใหญ่ไม่ตระหนักถึงข้อผิดพลาดที่ทำให้มาสคาร่าติดทนนานตลอดทั้งวันหรือทำให้มาสคาร่าส่งผลลัพธ์ที่ดูแย่ลง ดูว่าคุณทำผิดพลาดใด ๆ  เหล่านี้หรือไม่ และกำจัดมันโดยเร็วที่สุด

ตรวจสอบบทความ

การดูแลขนตาตามธรรมชาติ เรียนรู้วิธีการดูแลขนตาของคุณอย่างเหมาะสม

Wiṭhī dūlæ k̄hntā

เราทุกคนต่างต้องการมีสุขภาพที่ดีและดูดี ดังนั้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ความตระหนักรู้ในเรื่องการดูแลผิวพรรณและเส้นขนจึงเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังใช้กับคิ้วและขนตาด้วยและอย่างหลังค่อยข้างมีบทบาทสำคัญในสุขภาพของเรา พวกมันไม่เพียงแต่ให้กรอบที่สวยงามสำหรับดวงตาของเรา แต่ยังปกป้องพวกเขาด้วย ค้นพบวิธีดูแลขนตาอย่างมีประสิทธิภาพ!

ตรวจสอบบทความ

คำแนะนำ: วิธีการติดขนตาปลอมที่บ้านทีละขั้นตอน

K̄hntā plxm bæb h̄ịn h̄ı̂ leụ̄xk

การติดขนตาปลอมเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ดวงตาของผู้หญิงทุกคนดูดีขึ้น อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ว่าเราทุกคนจะมีเวลาสักสองสามชั่วโมงในร้านเสริมสวย การต่อขนตามีค่าใช้จ่ายค่อนข้างมากเช่นกัน โชคดีที่มีวิธีต่อขนตาที่น่าประทับใจและราคาถูกกว่าที่คุณสามารถทำได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน

ตรวจสอบบทความ

จะทำอย่างไรให้ขนตายาวและหนาขึ้นในไม่กี่วินาที?

Ca thảh̄ı̂ k̄hntā h̄nā k̄hụ̂n dị̂ xỳāngrị

ผู้หญิงส่วนใหญ่ใฝ่ฝันที่จะมีขนตาหนาและยาว แต่พวกเราบางคนไม่มีเวลาทำทรีทเมนต์โดยช่างขนตามืออาชีพเป็นเวลาหลายชั่วโมง บางครั้งเราถูกกดดันเรื่องเวลาอย่างมาก และต้องการให้ผลลัพธ์เสร็จภายในหนึ่งนาทีจริงๆ มีวิธีที่จะบรรลุเป้าหมายนั้นบ้างไหม? ใช่แล้ว อันที่จริงมีหลายวิธี!

ตรวจสอบบทความ

1 2
นโยบายความเป็นส่วนตัว

เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้ รวมถึงคุกกี้ของบุคคลที่สามเพื่อใช้เครื่องมือภายนอก ในกรณีที่ผู้ใช้ไม่ให้ความยินยอม ระบบจะใช้เฉพาะคุกกี้ที่จำเป็นเท่านั้น คุณสามารถเปลี่ยนการตั้งค่าในเบราว์เซอร์ของคุณได้ตลอดเวลา คุณยินยอมให้ใช้คุกกี้ทั้งหมดหรือไม่?

นโยบายความเป็นส่วนตัว