ค้นพบเทรนด์การต่อขนตาที่ทันสมัยที่สุดและจับคู่กับดวงตาของคุณ!

ค้นพบเทรนด์การต่อขนตาที่ทันสมัยที่สุดและจับคู่กับดวงตาของคุณ!

การต่อขนตาแบบคลาสสิค วอลุ่ม หรือแบบไฮบริดก็เรื่องหนึ่ง แต่ผลลัพธ์สุดท้ายมักจะขึ้นอยู่กับสไตล์ที่เราต้องการใส่ หาดูตัวเลือกยอดนิยมและพิจารณาว่าหนึ่งในนั้นใช่สำหรับคุณหรือไม่!

สไตล์การต่อขนตา – ต้องพิจารณาอะไรบ้าง ก่อนตัดสินใจเลือก?

การต่อขนตาแต่ละวิธี - คลาสสิค, วอลุ่ม และไฮบริด - สามารถใช้สร้างสไตล์ที่น่าสนใจได้หลากหลาย หลายคนเมื่อต่อขนตาแล้วได้รับความนิยมเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่เหมาะสำหรับทุกคนเสมอไป ประเภทของดวงตาแบ่งตามรูปร่างและการตกแต่ง:

  • เล็กและใหญ่
  • ทรงกลมและทรงอัลมอนด์
  • โปนนูน ยื่นออกมาและเบ้าตาลึก
  • ดวงตาที่กว้างและแคบ

ขนตาบางแบบสามารถเน้นความไม่สมบูรณ์ของดวงตาที่ไม่ต้องการได้ เช่น เปลือกตาตก ตาปิด เป็นต้น นั่นเป็นสาเหตุที่ช่างขนตาจำเป็นต้องตรวจสอบประเภทตาของลูกค้าของเธอและแนะนำสไตล์ที่เหมาะสม ตัวเลือกสุดท้ายเป็นของคุณเสมอ แต่ควรฟังผู้เชี่ยวชาญเพื่อที่คุณจะไม่เสียใจกับการตัดสินใจของคุณหลังจากเสร็จสิ้นขั้นตอน

สไตล์การต่อขนตายอดนิยม - ค้นหาสิ่งที่คุณต้องการ!

  • แคทอาย

การต่อขนตาสไตล์นี้เป็นการต่อขนตาปลอมแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยจะทำการต่อขนตาแบบ 1:1 เป็นหลัก ช่างต่อขนตาติดขนตาปลอมกับขนตาธรรมชาติ โดยไล่ระดับความยาวจากด้านในไปยังมุมด้านนอกอย่างนุ่มนวล วิธีนี้จะขยายมุมด้านนอกให้ยาวขึ้นและทำให้ดวงตาแคบลง หากลูกค้ามีขนตาที่ยาวตามธรรมชาติ ช่างแต่งขนตาจะติดขนตาปลอมไว้ใกล้กับมุมด้านนอกเท่านั้น เพื่อให้ขนตาคงความเป็นธรรมชาติมากที่สุด

สไตล์นี้เหมาะที่สุดกับดวงตากลมโต และดวงตาแคบ สำหรับดวงตารูปอัลมอนด์ เปลือกตาหลบใน หรือเปลือกตาตก สไตล์นี้อาจเพิ่มผลรับไม่พึงประสงค์

  • เอฟเฟกต์ตากระรอก

การจัดแต่งทรงขนตาวิธีนี้จะค่อย ๆ เพิ่มความยาวของขนตาปลอม โดยเริ่มจากมุมด้านใน เมื่อช่างแต่งขนตาถึงจุดสูงสุดของโหนกคิ้ว เธอก็เริ่มปัดขนตาให้สั้นลงเรื่อย ๆ วิธีนี้ออกแบบมาเพื่อยกมุมตาเพื่อทำให้ดวงตาดูโตขึ้นและเปิดกว้างมากขึ้น

สไตล์นี้เหมาะกับดวงตาที่อยู่ใกล้กันและมีเปลือกตาตก

  • ขนตาคิมคาเมลเลีย

เอฟเฟกต์นี้เรียกอีกอย่างว่าขนตา สไตล์คิม หรือ คิม คาร์เดเชียน มักใช้กับวิธีเพิ่มปริมาตร สไตล์ที่กำลังฮิตสุด ๆ ในปัจจุบัน คาร์ดาเชียนเอฟเฟกต์เกี่ยวกับการต่อขนตาที่มีความยาวผสมกัน โดยบางส่วนปัดเป็นทรงพัด สไตล์นี้ให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติอย่างไม่น่าเชื่อโดยไม่ต้องสร้างผลลัพธ์ที่เรียบและเกินจริง

มันเน้นแววตาอย่างสวยงามและเปิดให้เห็นดวงตาชัดเจน มันมีความหลากหลายเพียงพอที่จะทำงานได้ดีกับดวงตาเกือบทุกประเภท

อายไลเนอร์เอฟเฟกต์เกี่ยวข้องกับการสร้างเอฟเฟกต์ทู-อิน-วัน - เน้นขนตาและเอฟเฟกต์อายไลเนอร์บนเปลือกตา ปัดขนตาจากมุมด้านในไปยังมุมด้านนอก ค่อย ๆ เพิ่มความยาว แต่มีความโค้งงอนน้อยที่สุด ซึ่งสร้างเอฟเฟกต์อายไลเนอร์บนเปลือกตา

นี่เป็นสไตล์ที่สวยงาม แต่มีไว้สำหรับลูกค้าเฉพาะรายเท่านั้น ใช้ได้ดีกับผู้ที่มีดวงตารูปอัลมอนด์โดยยกมุมด้านนอกขึ้น สำหรับผู้ที่มีตาลึกหรือเปลือกตาตก อาจส่งผลให้ผลที่ไม่พึงประสงค์แย่ลงได้

  • วอลลุ่มแบบรัสเซียและวอลลุ่มแบบฮอลลีวูด

สไตล์นี้เป็นตัวเลือกทั่วไปเมื่อใช้การต่อขนตาแบบวอลลุ่ม (2-8D) ขนตาปลอมสำหรับสไตล์นี้โดยเฉพาะจะเรียวที่ฐานเพื่อให้ขนตาปลอมมีวอลลุ่มที่น่าประทับใจ จึงยังคงดูเป็นธรรมชาติและเป็นภาระแก่ดวงตา ขนตาและเส้นขนตาดูหนาขึ้นมาก ทำให้ขนตาดูหนาขึ้นเป็นพิเศษ

สไตล์นี้คุ้มค่าแก่ความสนใจของคนที่มีดวงตาแคบที่ต้องการทำให้ดวงตาดูใหญ่ขึ้น และมันทำหน้าที่พรางเปลือกตาตกและดวงตาที่ลึกได้อย่างดี

ขนตาสีสันสดใส – จะทำอย่างไรให้ดวงตาดูมีสีสัน?

การต่อขนตาโดยใช้ขนตาสังเคราะห์หลากสีสันในทางเทคนิคแล้วไม่แตกต่างจากการต่อขนตาแบบมาตรฐาน - ไม่ว่าจะเป็นแบบคลาสสิค วอลุ่ม หรือแบบไฮบริด อย่างไรก็ตาม ขนตาที่มีสีสันนั้นแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ:

  • เต็ม - ลุคทั้งหมดในสีเดียว
  • ผสมผสาน - ช่างแต่งขนตาผสมสีระหว่างขั้นตอน
  • ไล่สี - ขนตาเป็นสีดำแต่ปลายเป็นสีอื่น

ผู้หญิงมักไม่ค่อยเลือกลุคที่มีสีเดียว เนื่องจากผลลัพธ์ที่ได้ดูสะดุดตามากและไม่เหมาะสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน บ่อยครั้งที่พวกมันใช้การเน้นย้ำที่ละเอียดอ่อน ห่างไกลจากรูปลักษณ์สีรุ้งที่โดดเด่น โปรดทราบว่าการต่อขนตาใช้เวลาประมาณ 4 สัปดาห์และไม่ใช่ทุกคนที่สามารถกลับมาเพื่อเติมสไตล์ที่แสดงออกเช่นนี้ได้

จะจับคู่ขนตาสีสันสดใสให้เข้ากับสีตาของคุณได้อย่างไร?

การต่อขนตาสีสันสดใสถือเป็นตัวเลือกสำหรับผู้หญิงที่ต้องการโดดเด่นและสร้างความประทับใจให้กับทุกคน แต่ยังมีตัวเลือกที่ใกล้เคียงกับลุคธรรมชาติอีกด้วย บางสีที่แตกต่างจากสีดำคลาสสิก ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมสีตาด้วยคอนทราสต์ (สีตัดกัน) หรือเพื่อเน้นดวงตา (สีที่กลมกลืนกัน) จะเลือกสีที่ดีที่สุดได้อย่างไร?

  • ตาสีเขียว- สีตัดกัน: สีแดง, สีน้ำตาล, สีม่วง, สีม่วงอ่อน; สีที่กลมกลืนกัน: สีเหลือง, สีฟ้า, สีเขียว
  • ดวงตาสีน้ำตาลเข้ม - สีที่ตัดกัน: สีเหลือง สีม่วง สีเขียว; สีที่กลมกลืนกัน: สีน้ำตาล, สีพีช, สีส้มแซลมอน
  • ดวงตาสีฟ้า, ดวงตาสีเทา - สีตัดกัน: สีเหลือง, สีเบอร์กันดี, สีม่วง, สีส้ม; สีที่กลมกลืนกัน: สีเขียว, สีกราไฟท์, สีชมพู, สีเทา
  • ดวงตาสีน้ำตาลแดง- สีตัดกัน: สีเขียว, สีฟ้า, สีม่วง; สีที่กลมกลืนกัน: สีเบจ, สีน้ำตาล, สีเทา, สีพีช

การต่อขนตาสีสันสดใส - จะเบลนสีอย่างไรให้ถูกต้อง?

เพื่อให้แน่ใจว่าผลลัพธ์จะไม่ดูเกินจริง และเพื่อให้ขนตาเหมาะสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน ช่างขนตาจะต้องเลือกสีให้ดีและเบลนขนตาสีสันสดใสให้ละเอียดพอที่จะเติมเต็มฟังก์ชั่นการเน้นดวงตาได้ โดยส่วนใหญ่ คุณสามารถเลือกระหว่างผลลัพธ์สองแบบ:

  • ช่างแต่งขนตาจะปัดขนตาสีสันสดใสเล็กน้อยระหว่างขนตาธรรมชาติ ซึ่งจะสร้างสัมผัสที่ละเอียดอ่อนและไม่หนาเกินไปในสีที่เลือก
  • ช่างแต่งขนตาไม่ได้ผสมสี แต่เลือกขนตาหนึ่งส่วน (โดยปกติจะอยู่ใกล้มุมด้านนอกของดวงตา) และติดขนตาเล็กน้อยตามสีที่เลือกไว้ตรงนั้น เพื่อสร้างสีสันที่โดดเด่น

ลูกค้าที่กล้าหาญมากขึ้นอาจถูกล่อลวงให้เลือกวิธีแก้ปัญหาที่แตกต่างกันเล็กน้อย ซึ่งทำให้พวกเขาทิ้งขนตาสีดำไป ผลลัพธ์ยอดนิยมสามประการ ได้แก่:

  • ลุคทั้งหมดด้วยสีเดียว
  • ลุคทั้งหมดด้วยสีเดียวแต่ผสมเฉดสีต่าง ๆ
  • ลุคสีรุ้งที่เกิดจากขนตาหลายสีผสมกัน


เขียนความคิดเห็น จะโพสต์ทันทีที่ได้รับอนุมัติจากผู้ดูแล